Nhân Sinh Dù Rộng Lớn - Muôn Kiếp Vẫn Gặp Người - Tập 1 PDF

Nhân Sinh Dù Rộng Lớn - Muôn Kiếp Vẫn Gặp Người - Tập 1 PDF - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Down...

Nhân Sinh Dù Rộng Lớn - Muôn Kiếp Vẫn Gặp Người - Tập 1 PDF - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Nhân Sinh Dù Rộng Lớn - Muôn Kiếp Vẫn Gặp Người - Tập 1 PDF

Nhân Sinh Dù Rộng Lớn – Muôn Kiếp Vẫn Gặp Người – Tập 1 là cuốn tiểu thuyết đầy cảm xúc của tác giả littlebbear96. Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của Nakhun, một chàng trai trẻ hiện đại bị xuyên không về quá khứ gần bốn trăm năm trước. Trong cuộc sống mới, Nakhun phải giả vờ sống với thân phận của Klao, tìm cách giải mã bí ẩn về sự biến mất của Klao và tìm đường trở về hiện đại. Nhân sinh dù rộng lớn – Muôn kiếp vẫn gặp người mang lại một cảm giác ấm áp và sâu sắc. Từng câu chữ, từng trang sách đưa độc giả trở về thời gian và khám phá một cuộc tình đầy gian truân, vượt qua mọi khó khăn. Đây chắc chắn là một cuốn sách dành cho những người yêu thích tình cảm và lịch sử.

Tải Sách Nhân Sinh Dù Rộng Lớn – Muôn Kiếp Vẫn Gặp Người – Tập 1 PDF Miễn Phí

Tác giả: littlebbear96.
Người dịch: Trúc Hà.
Nhà xuất bản: Thanh Niên.
Năm xuất bản: 2024.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 440gr.
Kích thước: 20.5 x 13 x 2.1 cm.
Số trang: 424 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Nhân Sinh Dù Rộng Lớn – Muôn Kiếp Vẫn Gặp Người – Tập 1 PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Nhân Sinh Dù Rộng Lớn – Muôn Kiếp Vẫn Gặp Người – Tập 1 PDF của tác giả Tác giả littlebbear96 được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Thanh Niên.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Nhân Sinh Dù Rộng Lớn – Muôn Kiếp Vẫn Gặp Người – Tập 1 PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Thanh Niên.

Nhân Sinh Dù Rộng Lớn - Muôn Kiếp Vẫn Gặp Người - Tập 1 PDF
Nhân Sinh Dù Rộng Lớn – Muôn Kiếp Vẫn Gặp Người – Tập 1 PDF
Nhân Sinh Dù Rộng Lớn - Muôn Kiếp Vẫn Gặp Người - Tập 1 PDF
Nhân Sinh Dù Rộng Lớn – Muôn Kiếp Vẫn Gặp Người – Tập 1 PDF
Nhân Sinh Dù Rộng Lớn - Muôn Kiếp Vẫn Gặp Người - Tập 1 PDF
Nhân Sinh Dù Rộng Lớn – Muôn Kiếp Vẫn Gặp Người – Tập 1 PDF

Tóm Tắt Sách Nhân Sinh Dù Rộng Lớn – Muôn Kiếp Vẫn Gặp Người – Tập 1

Cuốn sách Nhân Sinh Dù Rộng Lớn – Muôn Kiếp Vẫn Gặp Người – Tập 1 kể về chàng trai trẻ Nakhun, người vô tình xuyên không trở về quá khứ gần bốn trăm năm trước và mọi người cho rằng cậu đã mất tích. Nakhun giả vờ sống với thân phận của Klao và cố gắng giải mã bí ẩn về sự biến mất của Klao, đồng thời tìm cách trở về thời hiện đại trong sự giám sát của Than Muen Phop. Tuy nhiên, giữa hương vị ngọt ngào của tình yêu, cũng có vị đắng của nước mắt và nỗi đau. Cuốn sách mang lại cho độc giả cảm giác ấm áp và thấm vào từng câu chữ. Đây là một dự án rất tự hào của littlebbear96.

Đọc Sách Nhân Sinh Dù Rộng Lớn – Muôn Kiếp Vẫn Gặp Người – Tập 1 Ebook Online

Nhân Sinh Dù Rộng Lớn – Muôn Kiếp Vẫn Gặp Người – Tập 1Nhân sinh dù rộng lớn – Muôn kiếp vẫn gặp người là câu chuyện của Nakhun, một chàng trai trẻ chưa từng quan tâm đến bói toán hay tín ngưỡng. Nhưng rồi một ngày, số phận chơi khăm khiến cậu xuyên không về quá khứ gần bốn trăm năm trước, và mọi người đều nghĩ cậu mất tích. Nakhun vì vậy phải giả vờ sống với thân phận của Klao, đồng thời tìm cách giải mã bí ẩn về sự biến mất của Klao và tìm đường giúp mình trở về thời hiện đại trong sự “giám sát” của Than Muen Phop, người anh thân thiết của Klao thật, anh không tin cậu là đứa em mà mình biết.Nhân sinh dù rộng lớn – Muôn kiếp vẫn gặp người là một cuốn tiểu thuyết mang lại cảm giác ấm áp. Nhưng giữa hương vị ngọt ngào của tình yêu, cũng có vị đắng của nước mắt và nỗi đau. Mọi chuyện cứ từ từ, nhẹ nhàng thấm vào người đọc qua từng câu chữ.Và dù đã ra mắt nhiều tiểu thuyết, nhưng đây là một dự án mà littlebbear96 rất tự hào.

Review sách Nhân Sinh Dù Rộng Lớn – Muôn Kiếp Vẫn Gặp Người – Tập 1

Cuốn sách Nhân Sinh Dù Rộng Lớn – Muôn Kiếp Vẫn Gặp Người – Tập 1 là một tác phẩm đầy cảm xúc và sâu sắc. Câu chuyện về Nakhun, một chàng trai trẻ xuyên không về quá khứ gần bốn trăm năm trước không chỉ khiến người đọc cảm thấy hứng thú mà còn thấm vào tâm hồn bởi sự ấm áp của tình yêu, đáng tiếc những nỗi đau và nước mắt cũng có trong cuốn sách này. Phong cách viết của tác giả rất nhẹ nhàng và dễ đọc, làm cho người đọc dễ dàng lạc vào câu chuyện. Cuốn sách này xứng đáng là một trong những tác phẩm đáng đọc và xem xét trong năm nay.

Những Câu Nói Hay Trong Nhân Sinh Dù Rộng Lớn – Muôn Kiếp Vẫn Gặp Người – Tập 1

“Nhân sinh dù rộng lớn, nhưng muôn kiếp vẫn gặp người”, là một câu nói mang ý nghĩa sâu sắc, tỏa sáng ý nghĩa cuốn sách cùng tên.

“Có những điều trong cuộc đời chúng ta không thể lựa chọn được, nhưng chúng ta có thể lựa chọn cách đối phó và nhìn nhận nó như thế nào.”

“Số phận, định mệnh thực sự tồn tại hay chỉ là một lựa chọn của chính ta?”

“Tình yêu đôi khi không phải chỉ đơn giản là cảm giác, mà còn là sự hy sinh và sự lựa chọn.”

“Điều quan trọng không phải là sống bao lâu, mà là sống đúng, sống lên nghĩa vụ và trách nhiệm của con người.”

“Cuộc đời có những thứ chúng ta không thể kiểm soát, nhưng chúng ta có thể kiểm soát cách chúng ta phản ứng.”

“Công việc không phải là mục đích cuộc đời, mà là phương tiện để đạt được mục đích mà chúng ta đề ra.”

Cuốn sách Nhân Sinh Dù Rộng Lớn – Muôn Kiếp Vẫn Gặp Người – Tập 1 mang đến cho người đọc những suy nghĩ về ý nghĩa cuộc sống, số phận, tình yêu và trách nhiệm của con người. Với phong cách viết nhẹ nhàng, cuốn sách rất thích hợp cho những người muốn tìm hiểu và suy ngẫm về cuộc đời mình.

Bài Học Từ Sách Nhân Sinh Dù Rộng Lớn – Muôn Kiếp Vẫn Gặp Người – Tập 1

Chúng ta học được một số bài học từ cuốn sách “Nhân Sinh Dù Rộng Lớn – Muôn Kiếp Vẫn Gặp Người – Tập 1” như sau:

1. Số phận có thể thay đổi mọi thứ: Chính nhân vật chính của câu chuyện, Nakhun, đã phải đối mặt với việc xuyên không và số phận đưa đẩy khiến anh sống ở một thời đại khác hoàn toàn. Cuốn sách đưa ra lời nhắc nhở rằng chúng ta phải cẩn trọng và không nên coi thường tác động của số phận.

2. Tình bạn đích thực luôn tin tưởng và giúp đỡ lẫn nhau: Nhân vật Than Muen Phop luôn luôn tin tưởng và giúp đỡ Klao cho dù trong những tình huống khó khăn nhất. Cuốn sách cho chúng ta thấy rằng tình bạn đích thực chính là tình cảm đáng quý nhất trong cuộc đời đáng giá của mỗi người.

3. Không nên coi thường bói toán hay tín ngưỡng: Câu chuyện báo hiệu cho chúng ta rằng các tín ngưỡng và bói toán có thể đóng vai trò quan trọng trong việc giải quyết các bài toán phức tạp trong cuộc sống.

4. Cuộc sống có đắng có ngọt: Cuốn sách khắc họa rằng cuộc sống có đắng cũng có ngọt và chúng ta phải đối mặt với những nỗi đau, nước mắt và khó khăn để có thể vươn lên trong cuộc sống.

5. Tình yêu không biên giới với thời gian và không gian: Cuốn sách là một câu chuyện tình đẹp, chứng minh rằng tình yêu không biên giới với thời gian và không gian, nó có thể vượt qua mọi hạn chế và cho chúng ta thấy rằng tình cảm và sự đồng cảm giữa hai người có thể đánh thức những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30132,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Nhân Sinh Dù Rộng Lớn - Muôn Kiếp Vẫn Gặp Người - Tập 1 PDF
Nhân Sinh Dù Rộng Lớn - Muôn Kiếp Vẫn Gặp Người - Tập 1 PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/Nhan-Sinh-Du-Rong-Lon-Muon-Kiep-Van-Gap.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/nhan-sinh-du-rong-lon-muon-kiep-van-gap.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/nhan-sinh-du-rong-lon-muon-kiep-van-gap.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content