Những Bài Học Nuôi Dạy Con Độc Đáo Từ Khắp Thế Giới PDF

Những Bài Học Nuôi Dạy Con Độc Đáo Từ Khắp Thế Giới PDF - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download...

Những Bài Học Nuôi Dạy Con Độc Đáo Từ Khắp Thế Giới PDF - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Những Bài Học Nuôi Dạy Con Độc Đáo Từ Khắp Thế Giới PDF

Cuốn sách Những Bài Học Nuôi Dạy Con Độc Đáo Từ Khắp Thế Giới PDF là một bộ sưu tập các bài viết về cách nuôi dạy con từ khắp nơi trên thế giới. Tác giả Robert LeVine, nhà nhân chủng học nổi tiếng của Đại học Harvard, chia sẻ ba mục tiêu chung khi nuôi dạy con đó là sống và khỏe mạnh, trang bị kĩ năng cơ bản để tự nuôi sống bản thân và tối ưu hóa bản thân.

Cuốn sách đặc biệt nhấn mạnh vào việc nuôi dưỡng tính cách và những giá trị xã hội trong quá trình nuôi dạy trẻ. Nhiều bậc cha mẹ ở các quốc gia khác nhau cũng chia sẻ những bí quyết nuôi dạy con của họ như dạy trẻ quan tâm đến người khác, yêu thương, bao dung và giúp đỡ các thành viên trong gia đình cũng như chú ý đến các nhu cầu của cộng đồng.

Nếu bạn có con và đang muốn tìm kiếm những bài học nuôi dạy con độc đáo từ khắp thế giới, cuốn sách này chắc chắn sẽ là một tài liệu hữu ích và đáng đọc.

Tải Sách Những Bài Học Nuôi Dạy Con Độc Đáo Từ Khắp Thế Giới PDF Miễn Phí

Tác giả: Christine Gross-Loh.
Người dịch: Trần Mai Loan.
Nhà xuất bản: Phụ Nữ Việt Nam.
Năm xuất bản: 2023.
Trọng lượng: 500gr.
Kích thước: 20.5 x 14 x 2.2 cm.
Số trang: 200 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Những Bài Học Nuôi Dạy Con Độc Đáo Từ Khắp Thế Giới PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Những Bài Học Nuôi Dạy Con Độc Đáo Từ Khắp Thế Giới PDF của tác giả Tác giả Christine Gross-Loh được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Những Bài Học Nuôi Dạy Con Độc Đáo Từ Khắp Thế Giới PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam.

Những Bài Học Nuôi Dạy Con Độc Đáo Từ Khắp Thế Giới PDF
Những Bài Học Nuôi Dạy Con Độc Đáo Từ Khắp Thế Giới PDF

Tóm Tắt Sách Những Bài Học Nuôi Dạy Con Độc Đáo Từ Khắp Thế Giới

Cuốn sách Những Bài Học Nuôi Dạy Con Độc Đáo Từ Khắp Thế Giới nói về ba mục tiêu chung khi cha mẹ nuôi dạy con: sống sót và khỏe mạnh, nuôi dạy các kỹ năng cơ bản cần thiết cho việc tự nuôi sống bản thân khi trưởng thành, và tối ưu hóa bản thân – nuôi dạy một đứa trẻ có năng lực về mặt xã hội, sở hữu các giá trị văn hóa được xem là quan trọng, và là người sẽ thành công trong xã hội đó. Cuốn sách cũng nói về quan niệm của nhiều cha mẹ ở các quốc gia khác rằng việc nuôi dưỡng tính cách phải là một mục tiêu giống như nuôi dưỡng thành tích học tập của trẻ. Việc dạy con quan tâm đến người khác, yêu thương, bao dung và giúp đỡ các thành viên trong gia đình, cũng như chú ý đến các nhu cầu của cộng đồng là rất quan trọng trong việc nuôi dạy trẻ.

Đọc Sách Những Bài Học Nuôi Dạy Con Độc Đáo Từ Khắp Thế Giới Ebook Online

Những Bài Học Nuôi Dạy Con Độc Đáo Từ Khắp Thế GiớiTất cả chúng ta đều muốn những điều tốt đẹp nhất cho con mình, nhưng điều đó có nghĩa là gì? Robert LeVine, nhà nhân chủng học nổi tiếng và đáng kính của Đại học Harvard, đã khẳng định rằng các bậc cha mẹ trên khắp thế giới đều có chung ba mục tiêu khi nuôi dạy con. Mục tiêu thứ nhất là sống và khỏe mạnh. Các bậc cha mẹ muốn con mình sống sót và tồn tại. Còn với những người ở trong các cộng đồng xã hội nơi họ có thể yên tâm rằng mình đủ khả năng đáp ứng nhu cầu sống sót cơ bản nhất của con cái trong giai đoạn thơ ấu, mục tiêu chung thứ hai là nuôi dạy để trẻ có những kĩ năng cơ bản cần thiết cho việc tự nuôi sống bản thân khi trưởng thành. Và cuối cùng, đó là mục tiêu tối ưu hóa bản thân – nuôi dạy một đứa trẻ có năng lực về mặt xã hội, sở hữu các giá trị văn hóa được xem là quan trọng, và là người sẽ thành công trong xã hội đó: một đứa trẻ phát triển mạnh mẽ về nhiều mặt.Bảo vệ con cái chúng ta khỏi những điều khó chịu không đồng nghĩa với việc làm điều tốt nhất cho trẻ. Nhiều cha mẹ ở các quốc gia khác tin tưởng mạnh mẽ rằng việc nuôi dưỡng tính cách phải là một mục tiêu giống như nuôi dưỡng thành tích học tập của trẻ. Ở nhiều quốc gia như Nhật Bản, Thụy Điển và Pháp, các bậc cha mẹ đã nhiều lần nói với tôi rằng dạy trẻ quan tâm đến người khác, yêu thương, bao dung và giúp đỡ các thành viên trong gia đình, cũng như chú ý đến các nhu cầu của cộng đồng là những việc quan trọng nhất khi nuôi dạy trẻ.Với nhiều người chúng ta, việc nuôi dạy con đã trở thành một trải nghiệm được cá nhân hóa, nhất là khi chúng ta cảm thấy chính mình là những người duy nhất có trách nhiệm với toàn bộ cuộc sống của con, không liên quan đến xã hội, bạn bè, gia đình, những giáo viên hoặc các bậc cha mẹ khác. Cách nuôi dạy con của chúng ta (hay việc con cái chúng ta trở nên như thế nào) sẽ xác định chúng ta là những người ra sao.

Review sách Những Bài Học Nuôi Dạy Con Độc Đáo Từ Khắp Thế Giới

Cuốn sách Những Bài Học Nuôi Dạy Con Độc Đáo Từ Khắp Thế Giới là một tài liệu rất hữu ích cho các bậc cha mẹ, với những bài học được thu thập từ khắp thế giới về cách nuôi dạy con sao cho phù hợp với mục tiêu sống và khỏe mạnh, trang bị kĩ năng cơ bản cần thiết và phát triển năng lực xã hội cho con cái. Tác giả Robert LeVine đã đưa ra những thực tế khá thú vị về cách nuôi dạy con ở những quốc gia khác, giúp chúng ta bổ sung kiến thức cần thiết để định hướng cho việc nuôi dạy con sao cho đúng hướng và hiệu quả. Ngoài ra, cuốn sách cũng đưa ra những lời khuyên và hướng dẫn cần thiết về nuôi dạy con trong một xã hội đa dạng và phát triển, giúp cho các bậc cha mẹ hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của con cái để đưa ra quyết định phù hợp. Tóm lại, đây là cuốn sách không thể thiếu đối với những bậc cha mẹ đang muốn tìm hiểu và áp dụng những bài học nuôi dạy con độc đáo từ khắp thế giới vào trong thực tế.

Những Câu Nói Hay Trong Những Bài Học Nuôi Dạy Con Độc Đáo Từ Khắp Thế Giới

“The first goal of parenting is for a child to survive and thrive.”

“Teaching character is as important as teaching academic achievement.”

“Parents in many countries believe that teaching children to care about others, to love, to be tolerant and to assist family members and communities are the most important things to teach children.”

Bài Học Từ Sách Những Bài Học Nuôi Dạy Con Độc Đáo Từ Khắp Thế Giới

1. Ba mục tiêu chung khi nuôi dạy con: sống sót và khỏe mạnh, trang bị kĩ năng cơ bản cho việc tự nuôi sống khi trưởng thành và tối ưu hóa bản thân cho thành công trong xã hội.
2. Nuôi dưỡng tính cách cũng là một mục tiêu quan trọng khi nuôi dạy trẻ.
3. Nuôi dạy con là một trải nghiệm được cá nhân hóa, tuy nhiên cách nuôi dạy con sẽ xác định chúng ta là những người ra sao.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30132,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Những Bài Học Nuôi Dạy Con Độc Đáo Từ Khắp Thế Giới PDF
Những Bài Học Nuôi Dạy Con Độc Đáo Từ Khắp Thế Giới PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/Nhung-Bai-Hoc-Nuoi-Day-Con-Doc-Dao-Tu-Khap.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/nhung-bai-hoc-nuoi-day-con-oc-ao-tu.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/nhung-bai-hoc-nuoi-day-con-oc-ao-tu.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content