Những Chân Lý Đơn Giản Về Lãnh Đạo PDF

Những Chân Lý Đơn Giản Về Lãnh Đạo PDF   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạng AWZ3                    ...

Những Chân Lý Đơn Giản Về Lãnh Đạo PDF

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Cuốn sách “Những Chân Lý Đơn Giản Về Lãnh Đạo” của tác giả Ken Blanchard và Randy Conley là một tài liệu quý giá cho những ai đang muốn trở thành một lãnh đạo phục vụ, biết cách tạo lòng tin và đưa ra những quyết định đúng đắn trong công việc. Qua 52 chân lý đơn giản và sâu sắc về lãnh đạo, tác giả đã giúp các độc giả thay đổi cách ứng xử của mình trong công việc và phát triển thịnh vượng cho tổ chức của mình. Cuốn sách là tài liệu tổng hợp gồm hai phần về lãnh đạo phục vụ và xây dựng lòng tin – hai lĩnh vực chuyên môn tương ứng của hai tác giả. “Những Chân Lý Đơn Giản Về Lãnh Đạo” đem lại những hiểu biết đáng nhớ và đôi khi ngược đời về lãnh đạo, giúp các nhà lãnh đạo biến “lãnh đạo theo lẽ thường” thành những thông lệ, từ đó tạo ra một tổ chức phát triển bền vững.

Tải Sách Những Chân Lý Đơn Giản Về Lãnh Đạo PDF Miễn Phí

Tác giả: Ken Blanchard, Randy Conley.
Nhà xuất bản: Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh.
Năm xuất bản: 2023.
Trọng lượng: 180gr.
Kích thước: 20 x 12 x 0.82 cm.
Số trang: 164 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Những Chân Lý Đơn Giản Về Lãnh Đạo PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Những Chân Lý Đơn Giản Về Lãnh Đạo PDF của tác giả Tác giả Ken Blanchard, Randy Conley được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Những Chân Lý Đơn Giản Về Lãnh Đạo PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh.

Những Chân Lý Đơn Giản Về Lãnh Đạo PDF
Những Chân Lý Đơn Giản Về Lãnh Đạo PDF

Tóm Tắt Sách Những Chân Lý Đơn Giản Về Lãnh Đạo

Cuốn sách “Những Chân Lý Đơn Giản Về Lãnh Đạo” của Ken Blanchard và Randy Conley chia sẻ 52 chân lý đơn giản về lãnh đạo, giúp các nhà lãnh đạo biến “lãnh đạo theo lẽ thường” thành những thông lệ. Cuốn sách bao gồm hai phần về niềm tin của Blanchard và Conley về lãnh đạo phục vụ và xây dựng lòng tin. Cuốn sách này khám phá những chủ đề như tạo lòng tin, nhận trách nhiệm về sai lầm, sử dụng phong cách lãnh đạo khác nhau cho những người khác nhau, tạo quyền tự chủ thông qua giới hạn và phát triển nhân viên bằng cách bắt gặp họ đang làm điều đúng đắn. Cuốn sách này là một tài liệu thú vị và dễ đọc, cung cấp cho người đọc những thông lệ đơn giản nhưng cần thiết để xây dựng lòng tin thông qua lãnh đạo phục vụ và tạo ra sự khác biệt tích cực trong cuộc sống.

Đọc Sách Những Chân Lý Đơn Giản Về Lãnh Đạo Ebook Online

Những Chân Lý Đơn Giản Về Lãnh ĐạoCách thức để trở thành một lãnh đạo phục vụ & kiến tạo lòng tin. Biến lẽ thường thành thông lệ.Lãnh đạo hiệu quả là một quá trình tạo ảnh hưởng, mà ở đó các nhà lãnh đạo tiến hành những phương pháp tiếp cận theo lẽ thường, hằng ngày để giúp đội ngũ nhân viên và tổ chức phát triển thịnh vượng. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, nhiều nguyên tắc trong số những nguyên tắc cơ bản này vẫn chưa được áp dụng ở hầu hết các nơi làm việc.Trong “Những chân lý đơn giản về lãnh đạo”, chuyên gia huyền thoại về lãnh đạo phục vụ là Ken Blanchard, tác giả của những cuốn sách đã bán được hàng triệu bản trên toàn thế giới, và đồng nghiệp Randy Conley, người được cả thế giới biết đến và công nhận vì nhiều năm nghiên cứu về lãnh đạo tư tưởng cũng như sự tinh thông về lĩnh vực “lòng tin”, cùng chia sẻ 52 chân lý đơn giản về lãnh đạo. Những chân lý này sẽ giúp các nhà lãnh đạo ở khắp mọi nơi biến “lãnh đạo theo lẽ thường” thành những thông lệ.Chứa đựng những hiểu biết sâu sắc, đáng nhớ và đôi khi ngược đời về lãnh đạo, cuốn sách này là một tài liệu tổng hợp gồm hai phần về những niềm tin không thể lay chuyển của Blanchard và Conley về lãnh đạo phục vụ và xây dựng lòng tin – hai lĩnh vực chuyên môn tương ứng của họ. Bạc đọc sẽ được khám phá:- Khi nói đến việc trao lòng tin, ai là người nên hành động trước?- Điều gì khiến các nhà lãnh đạo phục vụ nhận trách nhiệm về những sai lầm của họ?- Khi nào nên sử dụng những “nước đi” (phong cách lãnh đạo) khác nhau cho những người khác nhau, và thậm chí cho cùng một người?- Nhà lãnh đạo phục vụ đáng tin cậy ở đâu trong suốt phần quan trọng nhất của công tác lãnh đạo?- Làm thế nào để tạo ra quyền tự chủ thông qua các giới hạn?Tại sao chìa khóa cho việc phát triển nhân viên lại là “bắt gặp” họ đang làm điều gì đó đúng đắn?Là một cuốn sách thú vị, dễ đọc, “Những chân lý đơn giản về lãnh đạo” sẽ hướng dẫn cho bạn đọc cách kết hợp những thông lệ đơn giản nhưng cần thiết vào phong cách lãnh đạo của họ, xây dựng lòng tin thông qua lãnh đạo phục vụ và tạo ra sự khác biệt tích cực trong mỗi cuộc sống mà họ chạm đến.

Review sách Những Chân Lý Đơn Giản Về Lãnh Đạo

Cuốn sách “Những Chân Lý Đơn Giản Về Lãnh Đạo” do Ken Blanchard và Randy Conley chia sẻ 52 chân lý về lãnh đạo phục vụ và xây dựng lòng tin. Cuốn sách không chỉ đơn giản là những lý thuyết về lãnh đạo mà còn chứa đựng những niềm tin sâu sắc và đôi khi ngược đời của hai tác giả. Điểm thu hút của cuốn sách là những chân lý đơn giản, nhưng đầy yếu tố thực tiễn để giúp người đọc trở thành một lãnh đạo hiệu quả, tạo ra sự tác động tích cực và giúp đội ngũ nhân viên cùng tổ chức phát triển thịnh vượng. Ngoài ra, cuốn sách cũng phân tích những nguyên tắc cơ bản về lãnh đạo mà đôi khi chưa được áp dụng ở hầu hết các nơi làm việc. Với những hiểu biết sâu sắc, đáng nhớ và thực tế, cuốn sách xứng đáng là một tài liệu hữu ích cho những ai muốn trở thành một lãnh đạo phục vụ và kiến tạo lòng tin trong tổ chức.

Những Câu Nói Hay Trong Những Chân Lý Đơn Giản Về Lãnh Đạo

“Những người lãnh đạo phục vụ đầu tiên rất ít đề cập đến chức vụ, cam kết với các giá trị thay vì đưa ra chỉ tiêu và yêu cầu; họ không chỉ dạy người khác, mà họ còn tuyệt vời trong việc học hỏi từ những người khác và họ sẵn lòng chia sẻ kiến ​​thức của mình.”

“Lãnh đạo là việc phù hợp cho những người ưa thích cạnh tranh, thành công và thỏa mãn nhu cầu cá nhân. Lãnh đạo phục vụ chỉ thực sự phù hợp cho những người ưa thích mục đích, sự nghiệp và thỏa mãn nhu cầu tập thể.”

“Tài năng của một người lãnh đạo phải dựa trên khả năng xây dựng lòng tin. Khi người ta tin tưởng vào người lãnh đạo, họ sẽ hoàn thành công việc với nỗ lực tốt nhất và đóng góp cho sự phát triển của tổ chức.”

“Người lãnh đạo phải thường xuyên cập nhật kiến ​​thức và kỹ năng của mình để đáp ứng được những thách thức mới và phát triển bản thân cũng như nhóm của mình.”

“Lãnh đạo phục vụ không chỉ chú trọng đến những thành công có thể đo lường được, mà còn tập trung vào sự trưởng thành và phát triển của đội ngũ nhân viên.”

Bài Học Từ Sách Những Chân Lý Đơn Giản Về Lãnh Đạo

Từ cuốn sách này, chúng ta học được những chân lý cơ bản và đơn giản về lãnh đạo phục vụ và xây dựng lòng tin. Cuốn sách chứa đựng những thông tin sâu sắc, giúp người đọc biến những nguyên tắc cơ bản về lãnh đạo thành thông lệ. Chúng ta sẽ học được cách trở thành một lãnh đạo phục vụ và kiến tạo lòng tin, cách biến lẽ thường thành thông lệ để giúp đội ngũ nhân viên và tổ chức phát triển thịnh vượng. Cuốn sách tập trung vào hai lĩnh vực chuyên môn tương ứng là lãnh đạo phục vụ và xây dựng lòng tin, mang đến cho người đọc nhiều bài học bổ ích.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30132,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Những Chân Lý Đơn Giản Về Lãnh Đạo PDF
Những Chân Lý Đơn Giản Về Lãnh Đạo PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/nhung-chan-ly-don-gian-ve-lanh-dao-pdf.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/nhung-chan-ly-on-gian-ve-lanh-ao-pdf.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/nhung-chan-ly-on-gian-ve-lanh-ao-pdf.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content