Sát Na Này Là Thiên Thu PDF

Sát Na Này Là Thiên Thu PDF - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạng AWZ3             ...

Sát Na Này Là Thiên Thu PDF - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Sát Na Này Là Thiên Thu PDF

Cuốn sách “Sát Na Này Là Thiên Thu” của tác giả Thích Đồng Tâm là một tác phẩm đầy cảm hứng, xoay quanh triết lý Phật giáo về sự khác biệt và sự biến đổi không ngừng của mọi thứ trong cuộc sống. Tác giả đã chia sẻ những câu chuyện đời thường, truyền cảm hứng sống, và tâm nguyện của mình để mọi người có thể sống trọn vẹn trong chánh niệm, tỉnh giác. Bằng cách nhìn đời bằng ánh mắt yêu thương và nhận thức rằng hiện tại là nhất thời, là thiên thu, ta sẽ trân trọng từng khoảnh khắc trong cuộc sống.

Đại đức Thích Đồng Tâm là một giảng viên và nghiên cứu sinh Phật học tại Học viện Phật giáo Quốc tế Sri Lanka, có nền tảng chắc chắn trong triết lý Phật giáo. Cuốn sách “Sát Na Này Là Thiên Thu” được tái bản với nhiều bổ sung và chỉnh sửa, mang lại một diện mạo mới nhưng vẫn giữ được sự giản dị và gần gũi của tác giả. Đây là một cuốn sách đáng đọc để cảm nhận sự tinh tế và duyên dáng của triết lý Phật giáo trong cuộc sống hiện đại.

Tải Sách Sát Na Này Là Thiên Thu PDF Miễn Phí

Đọc sách Sát Na Này Là Thiên Thu PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Sát Na Này Là Thiên Thu PDF của tác giả Tác giả Thích Đồng Tâm được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Sát Na Này Là Thiên Thu PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

Tác giả: Thích Đồng Tâm.
Nhà xuất bản: Dân Trí.
Năm xuất bản: 2024.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 150gr.
Kích thước: 19 x 13 x 0.6 cm.
Số trang: 136 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 68.000 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Sát Na Này Là Thiên Thu PDF
Sách Sát Na Này Là Thiên Thu PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Sát Na Này Là Thiên Thu PDF
Sách Sát Na Này Là Thiên Thu PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Sát Na Này Là Thiên Thu PDF
Sách Sát Na Này Là Thiên Thu PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Sát Na Này Là Thiên Thu PDF
Sách Sát Na Này Là Thiên Thu PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Sát Na Này Là Thiên Thu

Cuốn sách “Sát Na Này Là Thiên Thu” của tác giả Thích Đồng Tâm là một tác phẩm đầy ý nghĩa và sâu sắc với những chia sẻ mộc mạc và gần gũi xoay quanh đời sống thường ngày, đồng thời được soi chiếu dưới triết lý nhà Phật. Tác giả đã truyền đạt những tâm nguyện sâu sắc của mình, mong muốn mọi người có thể sống tỉnh giác và trọn vẹn trong từng khoảnh khắc hiện tại.

Melody được hút vào nội dung của cuốn sách từ cách tác giả mô tả về ý nghĩa của sát-na trong triết lý Phật giáo, với việc nhấn mạnh vào sự thay đổi liên tục và không ngừng của mọi thứ. Cuốn sách cũng khơi dậy sự nhận thức về tầm quan trọng của hiện tại và ý thức sống chánh niệm mỗi ngày.

Thêm vào đó, thông tin về tác giả cũng khiến Melody cảm thấy ấn tượng với sự nghiêm túc và kiến thức sâu rộng về Phật học của Đại đức Thích Đồng Tâm. Sự học hỏi và tinh thần tu tập của tác giả được thể hiện qua những dòng sách và công trình nghiên cứu của ông.

Tóm lại, cuốn sách “Sát Na Này Là Thiên Thu” là một nguồn tinh thần quý giá và đáng đọc cho những ai đam mê tìm hiểu về triết lý Phật giáo và mong muốn áp dụng triết lý này vào cuộc sống hằng ngày. Cuốn sách không chỉ là nguồn cảm hứng mà còn là hướng dẫn thực tế giúp độc giả sống tích cực và ý thức hơn trong từng khoảnh khắc của cuộc sống.

Tóm Tắt Sách Sát Na Này Là Thiên Thu

Cuốn sách “Sát-na này là thiên thu” của tác giả Thích Đồng Tâm là một tác phẩm triết lý Phật giáo. Sát-na là đơn vị phân chia thời gian vô cùng nhỏ, mọi thứ luôn thay đổi liên tục và chúng ta chỉ có một thời khắc để sống trọn vẹn trong chánh niệm, tỉnh giác. Tác giả chia sẻ những câu chuyện về đời sống thường ngày, gửi gắm tâm nguyện cho mọi người đều sống trọn vẹn từng khoảnh khắc hiện tại. Sách được xuất bản với mục đích gây quỹ cho các hoạt động nhà chùa, và được chỉnh sửa, bổ sung để khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới. Tác giả là một giảng viên cơ hữu khoa Pali và Phật học, nghiên cứu sinh tiến sĩ Phật học tại Sri Lanka, là Phó ban Phật giáo Quốc tế, Ban Trị sự Phật giáo Thành phố Cần Thơ, Giáo thọ sư trường Cao Đẳng Phật học Thành phố Cần Thơ.

Đọc Sách Sát Na Này Là Thiên Thu Ebook Online

Sát Na Này Là Thiên Thu“Sát-na này là thiên thu” là cuốn sách được tác giả viết cho chính mình cũng là viết cho những người hữu duyên trên con đường hiểu và thương bất tận. Trong triết lý Phật giáo, Sát-na (Kṣaṇa) là một đơn vị phân chia thời gian vô cùng nhỏ (một sát-na bằng 0,013 giây) mà mọi thứ thay đổi, biến chuyển liên tục, không ngừng – một sát-na trôi qua đã có muôn vàn sự đổi thay, sinh diệt. Điều này có nghĩa là không có một cái gì tồn tại mãi mãi và chúng ta chỉ có một thời khắc để sống trọn vẹn trong chánh niệm, tỉnh giác – đó là giây phút hiện tại.Bằng những chia sẻ mộc mạc, gần gũi xoay quanh đời sống thường ngày, được soi chiếu dưới triết lý nhà Phật, tác giả gửi gắm tâm nguyện mong mọi người đều có thể nhìn đời bằng ánh mắt yêu thương, bằng chánh niệm, bằng nhận thức rằng trong mỗi sát-na ngắn ngủi đều tồn tại sinh diệt, đều biến đổi không ngừng. Bởi thế mà quá khứ và tương lai đều không quan trọng bằng hiện tại. Hiện tại là nhất thời mà cũng là thiên thu nếu ta sống trọn từng khoảnh khắc.“Sát-na này là thiên thu” và “Đủ duyên ta lại tương phùng” từng được Đại đức Thích Đồng Tâm xuất bản với tư cách cá nhân, nhằm mục đích gây quỹ cho các hoạt động nhà chùa. Lần tái bản này, cuốn sách được chỉnh sửa, bổ sung và khoác một diện mạo hoàn toàn mới.Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.* Về tác giả:Đại đức Thích Đồng Tâm tốt nghiệp thạc sĩ ngành Địa lý Kinh tế Xã hội, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh, và công tác giảng dạy tại khoa Địa lý ba năm trước khi xuất gia tu học.Đại đức Thích Đồng Tâm đã tốt nghiệp cử nhân Phật học chuyên ngành Anh văn Phật pháp, Học viện Phật giáo Việt Nam, tốt nghiệp thạc sĩ Phật học tại trường MCU Thái Lan, thạc sĩ Phật học tại Đại học Phật giáo quốc tế Sri Lanka – SIBA Campus. Hiện tại, Đại đức Thích Đồng Tâm đang là giảng viên cơ hữu khoa Pali và Phật học, thuộc Học viện Phật giáo Quốc tế Sri Lanka, nghiên cứu sinh tiến sĩ Phật học tại Sri Lanka, Phó ban Phật giáo Quốc tế, Ban Trị sự Phật giáo Thành phố Cần Thơ, Giáo thọ sư trường Cao Đẳng Phật học Thành phố Cần Thơ.

Review Sát Na Này Là Thiên Thu

Cuốn sách Sát Na Này Là Thiên Thu PDF của tác giả Thích Đồng Tâm là một tác phẩm triết lý hữu ích cho những ai quan tâm tới những điều tối thượng và mong muốn sống đúng với bản thân và với mọi người xung quanh. Tác giả viết về cuộc sống đời thường, nhưng đưa ra những quan sát tinh tế dưới góc nhìn của triết lý Phật giáo.

Cuốn sách không chỉ giúp chúng ta hiểu thêm về sát-na và khái niệm từ chánh niệm, tỉnh giác, mà còn giúp ta nhận ra ý nghĩa của hiện tại trong mỗi khoảnh khắc sống. Tác phẩm được viết mộc mạc, gần gũi và rất dễ hiểu, nên sẽ phù hợp cho mọi đối tượng độc giả.

Sát Na Này Là Thiên Thu PDF là một tác phẩm đáng đọc cho những ai mong muốn tìm kiếm sự thấu hiểu và ý nghĩa của cuộc đời trong từng thời khắc phù phiếm. Đây là một cuốn sách tuy nhỏ bé, nhưng chứa đựng những giá trị triết lý sâu sắc và rất cần thiết cho cuộc sống của chúng ta.

Bài Học Từ Sách Sát Na Này Là Thiên Thu

Dựa vào thông tin trên, chúng ta học được rằng trong triết lý Phật giáo, mỗi sát-na đều thay đổi và sinh diệt, không có gì tồn tại mãi mãi. Tác giả mong muốn mọi người sống trong chánh niệm, tỉnh giác trong mỗi khoảnh khắc hiện tại và nhìn đời bằng ánh mắt yêu thương. Cuốn sách được viết để gây quỹ cho các hoạt động nhà chùa và đã được tái bản, bổ sung, và chỉnh sửa.

Tác giả: Minh Hằng.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30132,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Sát Na Này Là Thiên Thu PDF
Sát Na Này Là Thiên Thu PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/sat-na-nay-la-thien-thu-pdf.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/sat-na-nay-la-thien-thu-pdf.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/sat-na-nay-la-thien-thu-pdf.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content