Sau Khi Tôi Chết, Anh Ấy Không Cưới Thêm Ai Nữa PDF

  2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạng AWZ3                       Download Định dạng MOBI                  ...

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

“Sau Khi Tôi Chết, Anh Ấy Không Cưới Thêm Ai Nữa” là cuốn sách tình cảm đầy xúc động của tác giả Bạch Đường Tống Tử Tinh. Cuộc đời giống như chiếc đồng hồ cát, ai cũng sẽ có lúc ấn nút dừng lại, và trong cuốn sách này, nhân vật chính là cô Tô Uyển Uyển đã dừng chân ở tuổi ba mươi và gửi lời nhắn cho người yêu của cô, Nguyễn Chính Ý. Cô mong muốn anh có thể tái hôn, có con cháu đầy đàn và sống cuộc đời bình an. Bàn tay anh cắm kim truyền không thể với vẽ được nỗi đau của người đàn ông khi phải chứng kiến người yêu của mình ra đi, nhưng anh vẫn tỏ ra rất đau lòng và nói cho cô biết rằng cuộc đời anh đã đủ hối tiếc khi có cô bên cạnh. Cuốn sách này giúp chúng ta nhận ra rằng tình yêu không chỉ đơn giản là hạnh phúc mà còn là nỗi đau khó nói thành lời.

Tải Sách Sau Khi Tôi Chết, Anh Ấy Không Cưới Thêm Ai Nữa PDF Miễn Phí

Tác giả: Bạch Đường Tống Tử Tinh.
Người dịch: Lưu Vân.
Nhà xuất bản: Văn Học.
Năm xuất bản: 2024.
Trọng lượng: 220gr.
Kích thước: 20.5 x 14.5 x 1 cm.
Số trang: 204 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Sau Khi Tôi Chết, Anh Ấy Không Cưới Thêm Ai Nữa PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Sau Khi Tôi Chết, Anh Ấy Không Cưới Thêm Ai Nữa PDF của tác giả Tác giả Bạch Đường Tống Tử Tinh được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Văn Học.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Sau Khi Tôi Chết, Anh Ấy Không Cưới Thêm Ai Nữa PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Văn Học.

Sau Khi Tôi Chết, Anh Ấy Không Cưới Thêm Ai Nữa PDF
Sau Khi Tôi Chết, Anh Ấy Không Cưới Thêm Ai Nữa PDF

Tóm Tắt Sách Sau Khi Tôi Chết, Anh Ấy Không Cưới Thêm Ai Nữa

Sau Khi Tôi Chết, Anh Ấy Không Cưới Thêm Ai Nữa của tác giả Bạch Đường Tống Tử Tinh kể về một câu chuyện tình đẹp đẽ, nhưng đầy xót xa. Cô vợ đã qua đời sớm, để lại người chồng đau đớn và mối tình mãi mãi không thể thực hiện. Chỉ với mong muốn đưa tình yêu vượt qua thời gian và không quên đi nhau, cô vợ đã nhắn nhủ rằng sau khi mình chết, anh không nên cưới thêm ai nữa. Cuốn sách này cho chúng ta thấy rằng tình yêu là một điều kỳ diệu và không hề dễ dàng để nào có thể quên đi được.

Đọc Sách Sau Khi Tôi Chết, Anh Ấy Không Cưới Thêm Ai Nữa Ebook Online

Sau Khi Tôi Chết, Anh Ấy Không Cưới Thêm Ai NữaSinh mệnh giống như chiếc đồng hồ cát được ấn nút tạm dừng, cuối cùng anh cũng đã thấy được khuôn mặt người mình yêu thương cả đời. Cô vẫn dừng chân ở tuổi ba mươi, cô tựa vào lòng anh khóc lóc nũng nịu:“Nguyễn Chính Ý, em vẫn luôn ở bên anh, chưa có giây phút nào rời xa,đồ ngốc, tại sao anh không chịu tái hôn, em hy vọng anh tái hôn, hy vọng anh có con cháu đầy đàn, hy vọng anh một đời bình an, sao anh lại ngốc như vậy?”Bàn tay bị cắm kim truyền đưa lên vuốt tóc cô. “Tô Uyển Uyển, cuộc đời này có em, anh không còn gì hối tiếc. Dù không được bên nhau dài lâu, nhưng hồi ức giữa chúng ta đã đủ để anh sống hết đời này.”

Review sách Sau Khi Tôi Chết, Anh Ấy Không Cưới Thêm Ai Nữa

” Sau Khi Tôi Chết, Anh Ấy Không Cưới Thêm Ai Nữa” là một cuốn tiểu thuyết tình cảm đầy cảm động và triết lý về tình yêu và sự sống. Tác giả – Bạch Đường Tống Tử Tinh đã thể hiện một cách rất tinh tế và sâu sắc về ý nghĩa của cuộc sống và tình yêu khiến độc giả không thể rời mắt khỏi trang sách. Câu chuyện cảm động về tình yêu đôi lứa Nguyễn Chính Ý và Tô Uyển Uyển khiến người đọc cảm thấy sự đau xót, xót xa. Cuốn sách là một lời nhắn nhủ đầy ý nghĩa cho những người trong tình yêu, khi những lời hứa không chỉ là sự ngôn từ mà còn là trách nhiệm và sự cam kết. đồng thời cũng là lời nhắc nhở về sự quan trọng của tình yêu và gia đình trong cuộc sống. Tuy dày và nhiều cảm xúc, nhưng “Sau Khi Tôi Chết, Anh Ấy Không Cưới Thêm Ai Nữa” là một cuốn sách đáng đọc dành cho những ai yêu thích tình cảm và tâm lý học.

Những Câu Nói Hay Trong Sau Khi Tôi Chết, Anh Ấy Không Cưới Thêm Ai Nữa

của tác giả Bạch Đường Tống Tử Tinh.

Cuốn sách kể về câu chuyện tình yêu đẹp đẽ và đầy cảm xúc giữa hai người yêu nhau, Tô Uyển Uyển và Nguyễn Chính Ý. Tuy nhiên, số phận không cho họ được bên nhau lâu dài, khi Uyển Uyển qua đời vì căn bệnh ung thư.

Sau khi mất đi người yêu, Chính Ý không thể tự do sống một cuộc đời bình yên. Anh trầm lắng và buồn bã, thường ngồi trong phòng trống Trống đơn và nhắm mắt lại khi nghe tiếng chuông. Anh luôn tưởng tượng về Uyển Uyển và những kỷ niệm đẹp của hai người.

Dù Uyển Uyển đã qua đời, nhưng Chính Ý vẫn luôn ghi nhớ và yêu cô suốt đời. Anh không muốn tái hôn và có gia đình mới, vì anh tin rằng, người mình yêu đã ở bên cạnh anh và bảo vệ anh. Cuộc đời của Chính Ý không còn gì hối tiếc khi có Uyển Uyển.

Cuốn sách phản ánh sâu sắc về tình yêu, sự hy sinh và mất mát trong cuộc sống. Tác giả Bạch Đường Tống Tử Tinh đã thành công trong việc tạo nên một câu chuyện cảm động và đầy ý nghĩa, góp phần làm cho độc giả cảm thấy được những cảm xúc thật sự của nhân vật trong cuốn sách.

Bài Học Từ Sách Sau Khi Tôi Chết, Anh Ấy Không Cưới Thêm Ai Nữa

:

1. Tình yêu có thể vượt qua mọi rào cản, thời gian và khoảng cách.

2. Mối quan hệ giữa hai người không cần phải được khẳng định bằng hôn nhân và sinh con.

3. Tình yêu không phải là điều duy nhất quan trọng trong cuộc sống, cần biết tận hưởng cuộc sống và sống trọn vẹn.

4. Không phải người cưới lại sẽ thay thế được người đã mất, mối tình đó sẽ luôn còn trong tâm trí và ký ức của người sống sót.

https://tedu.nhuttruong.com/sau-khi-toi-chet-anh-ay-khong-cuoi-them-ai-nua-pdf/?feed_id=16&_unique_id=65f6faab6072d

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30132,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Sau Khi Tôi Chết, Anh Ấy Không Cưới Thêm Ai Nữa PDF
Sau Khi Tôi Chết, Anh Ấy Không Cưới Thêm Ai Nữa PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/sau-khi-toi-chet-anh-ay-khong-cuoi-them-ai-nua-pdf.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/sau-khi-toi-chet-anh-ay-khong-cuoi-them_17.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/sau-khi-toi-chet-anh-ay-khong-cuoi-them_17.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content