Sổ Tay Bí Mật Của Thư Ký PDF

Sổ Tay Bí Mật Của Thư Ký PDF - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạng AWZ3            ...

Sổ Tay Bí Mật Của Thư Ký PDF - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Sổ Tay Bí Mật Của Thư Ký PDF

Cuốn sách Sổ Tay Bí Mật Của Thư Ký là một bí kíp quý giá cho những ai muốn nâng cao kỹ năng và chứng minh giá trị của mình trong văn phòng. Nó giúp bạn rèn luyện những tố chất của một thư ký xuất sắc, trở thành một “người thợ” chuyên tâm học tập và biến những điều bình thường thành một môn nghệ thuật. Cuốn sách mang lại cho bạn những bí mật lớn nhất trong văn phòng đầy sóng gió, giúp bạn giao tiếp tốt ở văn phòng, viết công văn tốt, sắp xếp tiệc mừng, tổ chức hội nghị tốt và nâng cao hiệu quả làm việc. Đọc Sổ Tay Bí Mật Của Thư Ký, bạn sẽ trở thành một người bình thường, nhưng là người bình thường không ai thay thế được. Hãy đọc và nâng cao kỹ năng của mình ngay hôm nay!

Tải Sách Sổ Tay Bí Mật Của Thư Ký PDF Miễn Phí

Tác giả: Lý Tuần.
Người dịch: Ngân Nguyễn.
Nhà xuất bản: Thanh Hóa.
Năm xuất bản: 2023.
Trọng lượng: 240gr.
Kích thước: 21 x 14 x 1.08 cm.
Số trang: 216 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Sổ Tay Bí Mật Của Thư Ký PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Sổ Tay Bí Mật Của Thư Ký PDF của tác giả Tác giả Lý Tuần được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Thanh Hóa.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Sổ Tay Bí Mật Của Thư Ký PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Thanh Hóa.

Sổ Tay Bí Mật Của Thư Ký PDF
Sổ Tay Bí Mật Của Thư Ký PDF

Tóm Tắt Sách Sổ Tay Bí Mật Của Thư Ký

Cuốn sách “Sổ Tay Bí Mật Của Thư Ký” là một bí kíp giúp người đọc rèn luyện tố chất của một thư ký xuất sắc và trở thành một linh kiện quan trọng trong văn phòng. Sách giúp người đọc học cách giao tiếp, viết công văn, và sắp xếp các sự kiện trong văn phòng. Cuốn sách cũng chia sẻ những bí mật lớn nhất trong văn phòng đầy sóng gió, giúp người đọc hiểu rõ hơn về văn phòng và trở thành một người thợ thuần thục những công việc bình thường. Cuốn sách bổ ích không chỉ cho những người làm thư ký mà còn cho tất cả những ai muốn nâng cao hiệu quả làm việc.

Đọc Sách Sổ Tay Bí Mật Của Thư Ký Ebook Online

Phải làm sao để được sếp và đồng nghiệp công nhận? Làm cách nào để bồi dưỡng những tố chất của một thư ký xuất sắc? Làm sao để giao tiếp tốt ở văn phòng? Làm sao để viết công văn tốt? Làm thế nào để sắp xếp tiệc mừng, tổ chức hội nghị tốt? Làm thế nào nâng cao hiệu quả làm việc?Những công việc trong văn phòng nhìn có vẻ phiền toái và lặp đi lặp lại, nhưng để làm tốt những việc này, chứng minh giá trị của mình như linh kiện không thể thiếu trong dàn máy móc, vậy chỉ còn cách trở thành một “người thợ”, chuyên tâm học tập, rèn luyện, biến những điều bình thường thành một môn nghệ thuật.SỔ TAY BÍ MẬT CỦA THƯ KÝ sẽ giúp bạn. Sách là bí kíp trong văn phòng, nói về cách làm người, những câu chuyện trong văn phòng; dẫn bạn đến với những bí mật lớn nhất trong văn phòng đầy sóng gió.Bạn có thể chỉ là một người bình thường, nhưng là người bình thường không ai thay thế được.

Review sách Sổ Tay Bí Mật Của Thư Ký

Cuốn sách Sổ Tay Bí Mật Của Thư Ký là một nguồn tài liệu hữu ích cho những ai đang làm việc trong văn phòng. Quyển sách giúp đọc giả hiểu rõ hơn về cách để được sếp và đồng nghiệp công nhận, bồi dưỡng những tố chất cần thiết để trở thành một thư ký xuất sắc, và nâng cao hiệu quả làm việc.

Ngoài ra, Sổ Tay Bí Mật Của Thư Ký cũng chia sẻ những kinh nghiệm quan trọng về giao tiếp và viết công văn trong môi trường văn phòng. Cuốn sách còn hướng dẫn cách sắp xếp và tổ chức các sự kiện trong văn phòng, từ tiệc mừng đến hội nghị.

Tuy các công việc trong văn phòng có vẻ đơn điệu và nhàm chán, nhưng sách này giúp bạn nhìn nhận và biến chúng thành một môn nghệ thuật. Việc học tập và rèn luyện các kỹ năng trong cuốn sách không chỉ giúp đọc giả nâng cao giá trị bản thân mà còn giúp họ trở thành những phần tử không thể thiếu trong môi trường văn phòng.

Tổng kết lại, Sổ Tay Bí Mật Của Thư Ký là một cuốn sách hữu ích, phù hợp cho những ai muốn trở thành một thư ký giỏi và nâng cao tay nghề trong công việc văn phòng.

Những Câu Nói Hay Trong Sổ Tay Bí Mật Của Thư Ký

– “Làm thế nào để được sếp và đồng nghiệp công nhận?”
– “Làm cách nào để bồi dưỡng những tố chất của một thư ký xuất sắc?”
– “Làm sao để giao tiếp tốt ở văn phòng?”
– “Làm sao để viết công văn tốt?”
– “Làm thế nào để sắp xếp tiệc mừng, tổ chức hội nghị tốt?”
– “Làm thế nào nâng cao hiệu quả làm việc?”
– “Những công việc trong văn phòng nhìn có vẻ phiền toái và lặp đi lặp lại, nhưng để làm tốt những việc này, chứng minh giá trị của mình như linh kiện không thể thiếu trong dàn máy móc, vậy chỉ còn cách trở thành một ‘người thợ’, chuyên tâm học tập, rèn luyện, biến những điều bình thường thành một môn nghệ thuật.”
– “Sách là bí kíp trong văn phòng, nói về cách làm người, những câu chuyện trong văn phòng; dẫn bạn đến với những bí mật lớn nhất trong văn phòng đầy sóng gió.”
– “Bạn có thể chỉ là một người bình thường, nhưng là người bình thường không ai thay thế được.”

Bài Học Từ Sách Sổ Tay Bí Mật Của Thư Ký

?

1. Bài học về sự chuyên tâm và rèn luyện kỹ năng
– Để trở thành một thư ký xuất sắc, cần phải có sự chuyên tâm và quyết tâm rèn luyện kỹ năng.
– Các công việc trong văn phòng có vẻ rất phiền toái và lặp đi lặp lại, nhưng chỉ có những người chuyên tâm học tập, biến những điều bình thường thành một môn nghệ thuật mới có thể làm tốt được những việc này.

2. Bài học về việc được công nhận và nâng cao giá trị cá nhân
– Để được sếp và đồng nghiệp công nhận, cần phải có giá trị cá nhân và chứng minh được giá trị của mình như linh kiện không thể thiếu trong dàn máy móc.
– Cần chuyên tâm học tập, rèn luyện và làm tốt những việc phiền toái, chỉ khi đó mới có thể được công nhận và nâng cao giá trị cá nhân.

3. Bài học về giao tiếp và viết công văn
– Để giao tiếp tốt ở văn phòng, cần phải có kỹ năng giao tiếp và làm quen với các thể loại văn bản cần thiết.
– Viết công văn tốt cần phải biết cách sắp xếp, phân tích và thể hiện đúng văn phong, ngôn ngữ và cách trình bày.

4. Bài học về tổ chức tiệc mừng và hội nghị
– Để tổ chức tiệc mừng hay hội nghị tốt, cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, quản lý thời gian và các hoạt động.
– Cần phải có kỹ năng làm việc nhóm, phân chia công việc và đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ.

5. Bài học về giải quyết vấn đề và nâng cao hiệu quả làm việc
– Để nâng cao hiệu quả làm việc, cần phải biết cách giải quyết vấn đề, quản lý thời gian và công việc một cách hiệu quả.
– Cần phải có ý thức

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30132,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Sổ Tay Bí Mật Của Thư Ký PDF
Sổ Tay Bí Mật Của Thư Ký PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/So-Tay-Bi-Mat-Cua-Thu-Ky-PDF.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/so-tay-bi-mat-cua-thu-ky-pdf.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/so-tay-bi-mat-cua-thu-ky-pdf.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content