Tri Kỷ Của Bụt PDF

Tri Kỷ Của Bụt PDF - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạng AWZ3                      ...

Tri Kỷ Của Bụt PDF - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Tri Kỷ Của Bụt PDF

Tri Kỷ Của Bụt là một tác phẩm quan trọng trong việc giải thích đúng tinh thần Phật giáo. Cuốn sách giúp ta nhận ra rằng chúng ta đã hiểu lầm Bụt và truyền đạt giáo lý sai lạc. Với sự thông minh và khả năng phán xét quyết đoán độc lập của mình, chúng ta có thể tìm hiểu tinh thần đạo Bụt một cách thấu đáo và phê phán tự do. Cuốn sách giúp chúng ta thanh lọc toàn bộ kinh điển và phục hồi tư tưởng đích thực của đức Thế Tôn, để trở thành tri kỷ của Bụt. Tri Kỷ Của Bụt sẽ là cuốn sách cần thiết cho những ai mong muốn tìm hiểu sâu hơn về đạo Phật và trở thành tri kỷ của Bụt.

Tải Sách Tri Kỷ Của Bụt PDF Miễn Phí

Tác giả: Thích Nhất Hạnh.
Nhà xuất bản: Thế Giới.
Năm xuất bản: 2023.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 350gr.
Kích thước: 24 x 16 x 1.6 cm.
Số trang: 332 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Tri Kỷ Của Bụt PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Tri Kỷ Của Bụt PDF của tác giả Tác giả Thích Nhất Hạnh được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Thế Giới.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Tri Kỷ Của Bụt PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Thế Giới.

Tri Kỷ Của Bụt PDF
Tri Kỷ Của Bụt PDF
Tri Kỷ Của Bụt PDF
Tri Kỷ Của Bụt PDF

Tóm Tắt Sách Tri Kỷ Của Bụt

Cuốn sách Tri Kỷ Của Bụt là một tác phẩm nhằm giải thích và làm sáng tỏ tinh thần đặc biệt của Phật giáo. Tác phẩm nhấn mạnh vào việc sử dụng sự thông minh, khả năng phán xét và độc lập để nhận biết và tìm hiểu thấu đáo về tư tưởng của đạo Bụt, mà không vội tin vào bất cứ điều gì đã được ghi chép lại trong kinh. Cuốn sách khuyên học Phật nên có tinh thần nghiên cứu và phê phán tự do để thanh lọc toàn bộ kinh điển và phục hồi tư tưởng đích thực của đức Thế Tôn, để trở thành tri kỷ của Bụt.

Đọc Sách Tri Kỷ Của Bụt Ebook Online

Tri Kỷ Của BụtChúng ta có phải là tri kỷ của Bụt không? Chúng ta có hiểu được Bụt không? Thật ra người ta đã hiểu lầm Bụt rất nhiều. Không phải chỉ những người ngoài đạo Bụt mà ngay trong chính hàng đệ tử của Bụt cũng hiểu lầm Bụt. Bụt không dạy như vậy nhưng người ta nói Bụt dạy như vậy, rất oan cho Bụt. Ta hiểu lầm Bụt, rồi truyền đạt giáo lý của Bụt một cách sai lạc và kéo theo sự hiểu lầm của cả thế hệ tương lai.Tác phẩm Tri Kỷ Của Bụt àm sáng tỏ được tinh thần rất đặc biệt của Phật giáo là khi tu tập, tìm hiểu về tư tưởng của đạo Bụt thì chúng ta phải sử dụng sự thông minh, khả năng phán xét quyết đoán độc lập của mình để nhận biết mà đừng vội tin vào bất cứ điều gì đã được ghi chép lại trong kinh. Đó là tinh thần của người học Phật, có khả năng tìm hiểu thấu đáo và phê phán tự do.Với cái thấy thông suốt và hệ thống hóa, với tinh thần nghiên cứu và phê phán tự do, chúng ta có thể thanh lọc được toàn bộ kinh điển và có thể phục hồi được tư tưởng đích thực của đức Thế Tôn, để có thể trở thành tri kỷ của Bụt.

Review sách Tri Kỷ Của Bụt

Cuốn sách Tri Kỷ Của Bụt PDF là một tác phẩm rất cần thiết cho những ai quan tâm đến tư tưởng Phật giáo và muốn tìm hiểu sâu hơn về triết lý của đạo Bụt. Tác phẩm này đã giúp chúng ta hiểu rõ hơn về những hiểu lầm và sai lầm về Bụt trong suốt thế kỷ qua. Chúng ta cần sử dụng khả năng phán xét quyết đoán độc lập của mình để phê phán và hiểu đúng tinh thần của đạo Bụt. Cuốn sách đã giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tinh thần của người học Phật và cũng giúp ta phục hồi tư tưởng đích thực của đức Thế Tôn. Tác phẩm này là một nguồn tài liệu quý giá và đáng đọc cho những ai muốn áp dụng triết lý Phật giáo vào cuộc sống hàng ngày của mình.

Những Câu Nói Hay Trong Tri Kỷ Của Bụt

– “Chúng ta có phải là tri kỷ của Bụt không? Chúng ta có hiểu được Bụt không?” (trang 1)
– “Không phải chỉ những người ngoài đạo Bụt mà ngay trong chính hàng đệ tử của Bụt cũng hiểu lầm Bụt.” (trang 1)
– “Bụt không dạy như vậy nhưng người ta nói Bụt dạy như vậy, rất oan cho Bụt.” (trang 1)
– “Tác phẩm Tri Kỷ Của Bụt làm sáng tỏ được tinh thần rất đặc biệt của Phật giáo là khi tu tập, tìm hiểu về tư tưởng của đạo Bụt thì chúng ta phải sử dụng sự thông minh, khả năng phán xét quyết đoán độc lập của mình để nhận biết mà đừng vội tin vào bất cứ điều gì đã được ghi chép lại trong kinh.” (trang 1)
– “Với cái thấy thông suốt và hệ thống hóa, với tinh thần nghiên cứu và phê phán tự do, chúng ta có thể thanh lọc được toàn bộ kinh điển và có thể phục hồi được tư tưởng đích thực của đức Thế Tôn, để có thể trở thành tri kỷ của Bụt.” (trang 1)

Bài Học Từ Sách Tri Kỷ Của Bụt

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30132,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Tri Kỷ Của Bụt PDF
Tri Kỷ Của Bụt PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/Tri-Ky-Cua-But-PDF.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/tri-ky-cua-but-pdf.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/tri-ky-cua-but-pdf.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content