Yêu Thương Gửi Con - Niềm Tin Gửi Mẹ PDF

Yêu Thương Gửi Con - Niềm Tin Gửi Mẹ PDF - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạng AWZ3...

Yêu Thương Gửi Con - Niềm Tin Gửi Mẹ PDF - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Yêu Thương Gửi Con - Niềm Tin Gửi Mẹ PDF

Cuốn sách Yêu Thương Gửi Con – Niềm Tin Gửi Mẹ là tuyển tập 20 lá thư mẹ gửi đến con gái với những câu chuyện sinh động về những nỗi sợ và nỗ lực vượt qua chúng. Viết bằng tình yêu và sự chân thật, cuốn sách sẽ giúp độc giả nhận diện và vượt qua những nỗi sợ của mình một cách đơn giản, dễ hiểu và chân thật. Đây là tác phẩm tuyệt vời không chỉ dành cho các bậc phụ huynh mà còn cả cho những người đang trăn trở với những nỗi sợ trong cuộc sống. Bạn sẽ cảm nhận được một tình yêu thương chân thành và được truyền động lực để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Đọc cuốn sách này, bạn sẽ không chỉ hiểu rõ bản thân hơn mà còn có cơ hội tăng cường mối quan hệ với con cái và gia đình của mình. Cuốn sách là một hành trình để tìm thấy chính mình và cách vượt qua những nỗi sợ để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tải Sách Yêu Thương Gửi Con – Niềm Tin Gửi Mẹ PDF Miễn Phí

Tác giả: Việt Hà.
Nhà xuất bản: Phụ Nữ Việt Nam.
Năm xuất bản: 2024.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 200gr.
Kích thước: 20.5 x 13 x 0.9 cm.
Số trang: 180 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Yêu Thương Gửi Con – Niềm Tin Gửi Mẹ PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Yêu Thương Gửi Con – Niềm Tin Gửi Mẹ PDF của tác giả Tác giả Việt Hà được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Yêu Thương Gửi Con – Niềm Tin Gửi Mẹ PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam.

Yêu Thương Gửi Con - Niềm Tin Gửi Mẹ PDF
Yêu Thương Gửi Con – Niềm Tin Gửi Mẹ PDF
Yêu Thương Gửi Con - Niềm Tin Gửi Mẹ PDF
Yêu Thương Gửi Con – Niềm Tin Gửi Mẹ PDF

Tóm Tắt Sách Yêu Thương Gửi Con – Niềm Tin Gửi Mẹ

Cuốn sách Yêu Thương Gửi Con – Niềm Tin Gửi Mẹ là một tập hợp 20 bức thư mẹ gửi cho con gái, mà trong đó, người mẹ chia sẻ về những trăn trở, nỗi sợ hãi và nỗ lực vượt qua chúng để tìm sự cân bằng và niềm tin vào chính bản thân mình. Từ việc gọi tên các nỗi sợ như sợ bị bỏ rơi, sợ mình không đủ yêu thương, sợ xa người bạn học cùng, sợ quá nhút nhát, sợ người khác không hiểu mình, sợ mất người thân… tới những nỗi sợ vô hình và từ đó giúp con gái gọi tên những nỗi sợ của mình và tìm cách vượt qua chúng. Tác giả không chỉ đơn thuần khuyên các bậc phụ huynh và con cái tránh né các nỗi sợ trong cuộc sống mà còn giúp các độc giả nhận diện và nắm bắt với cách vượt qua nỗi sợ một cách chân thật và dễ hiểu. Cuốn sách này không được xây dựng trên góc nhìn của một chuyên gia, mà trên cơ sở những câu chuyện về con đường khám phá nỗi sợ của một người mẹ.

Đọc Sách Yêu Thương Gửi Con – Niềm Tin Gửi Mẹ Ebook Online

Yêu Thương Gửi Con – Niềm Tin Gửi MẹCuốn sách gồm 20 bức thư mẹ gửi cho con gái, là những câu chuyện về trăn trở, nỗ lực vượt qua sợ hãi để đi tìm sự cân bằng và niềm tin vào chính bản thân mình của một người phụ nữ bình thường vốn mang nhiều âu lo, sợ hãi trong cuộc đời, từ đó truyền cho con những bài học cuộc sống. Bằng cách gọi tên các nỗi sợ: Sợ mình không được đủ yêu thương, Sợ xa người bạn học cùng, Sợ vì mình quá nhút nhát, Sợ người khác không hiểu mình, Sợ khi người thân qua đời, Sợ khi mình không được như kỳ vọng… – Đó có thể là nỗi sợ hiển hiện trước mắt, cụ thể thường nhật hay những nỗi sợ vô hình, những nỗi sợ từ sự tưởng tượng, người viết nhìn lại bản thân mình, trò chuyện cùng con, giúp con gọi tên những nỗi sợ đó và tìm cách vượt qua nó. Không né tránh nỗi sợ, cũng không giáo điều thuyết giảng, nội dung bản thảo là những lá thư nhẹ nhàng mà người mẹ muốn con gái cùng mình lắng nghe và khám phá nội tâm của mình.Yêu thương gửi con, niềm tin gửi mẹ không đứng dưới góc nhìn của một chuyên gia, cũng không khai thác dựa trên tình yêu thương con cái mà xây dựng dựa trên những câu chuyện về hành trình khám phá nỗi sợ của một người mẹ. Hy vọng khi tiếp xúc với quyển sách này, độc giả sẽ có thể:- Nhận diện được nỗi sợ một cách cụ thể- Cách vượt qua nỗi sợ, không trên phương diện lý thuyết, khái niệm mà chân thật và dễ hiểu- Hiểu rõ hơn chính bản thân mình- Cảm thấy được yêu thương và được truyền động lực hơn trong cuộc sống- Kết nối hơn trong mối quan hệ với con cáiCuốn sách là hành trình tìm thấy chính mình trong 20 lá thư với 3 chương sách để nhận ra những nỗi sợ hãi bên trong mình, nhận ra sự bé nhỏ của bản thân và Không ai hoàn hảo. Chúng ta chỉ đang tìm những cách tốt nhất, hiệu quả nhất, tích cực nhất để vượt qua những nỗi sợ hãi trong cuộc đời mình.

Review sách Yêu Thương Gửi Con – Niềm Tin Gửi Mẹ

Cuốn sách Yêu Thương Gửi Con – Niềm Tin Gửi Mẹ là một tác phẩm rất đáng đọc. Tác giả đã gửi những lá thư tâm tình đầy yêu thương, nỗ lực và nỗi sợ của một người mẹ đến con gái của mình. Các nỗi sợ được gọi tên cụ thể, không những giúp độc giả nhận diện được mình đang trải qua những gì và giúp độc giả có cách để vượt qua nỗi sợ một cách chân thật và dễ hiểu. Bằng cách kể câu chuyện của mình, tác giả không giáo điều thuyết giảng mà để cho độc giả tự khám phá nội tâm của mình. Cuốn sách này mang lại cho độc giả rất nhiều bài học cuộc sống và những kỷ niệm đáng nhớ. Tôi hết sức khuyến khích các bạn nên đọc cuốn sách này!

Những Câu Nói Hay Trong Yêu Thương Gửi Con – Niềm Tin Gửi Mẹ

1. “Chúng ta không thể chạy trốn khỏi nỗi sợ hãi, nhưng chúng ta có thể tìm cách vượt qua chúng và đối mặt với chúng.”
2. “Có những lúc trong cuộc đời, chúng ta phải dừng lại và chấp nhận bản thân mình với tất cả những sai lầm và thất bại.”
3. “Con gái của mẹ hãy nhớ rằng, bị thất bại không phải là kết thúc của cuộc đời, đó chỉ là bước đệm để tiến tới thành công.”
4. “Niềm tin vào bản thân mình là thứ quý giá nhất mà ai cũng nên có trong cuộc đời.”
5. “Tôi không thể bảo đảm cho con gái của mình sẽ không phải đối mặt với những thử thách trong cuộc đời, nhưng tôi có thể dạy cho con cách đối phó với chúng.”

Bài Học Từ Sách Yêu Thương Gửi Con – Niềm Tin Gửi Mẹ

Từ cuốn sách “Yêu Thương Gửi Con – Niềm Tin Gửi Mẹ” chúng ta học được những bài học sau:

1. Không sợ đối diện với nỗi sợ của chính mình.
2. Học cách vượt qua nỗi sợ và tìm ra cách giải quyết.
3. Chấp nhận bản thân mình và không đặt quá nhiều áp lực lên mình.
4. Hiểu rõ hơn về mối quan hệ giữa mẹ và con gái.
5. Nhận diện được những cảm xúc của bản thân và học cách giải quyết chúng.
6. Không ai hoàn hảo và chúng ta đang trên con đường tìm kiếm cách vượt qua nỗi sợ.
7. Tìm hiểu sâu hơn về bản thân và xác định được mục tiêu cuộc sống của mình.
8. Tìm hiểu về lòng nhân ái và yêu thương.
9. Kết nối hơn với con cái và cùng chia sẻ những nỗi sợ của mình để cùng nhau vượt qua chúng.
10. Tăng cường niềm tin vào chính bản thân mình để có thể vượt qua mọi rào cản trong cuộc đời.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30132,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Yêu Thương Gửi Con - Niềm Tin Gửi Mẹ PDF
Yêu Thương Gửi Con - Niềm Tin Gửi Mẹ PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/Yeu-Thuong-Gui-Con-Niem-Tin-Gui-Me-PDF.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/yeu-thuong-gui-con-niem-tin-gui-me-pdf.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/yeu-thuong-gui-con-niem-tin-gui-me-pdf.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content