Đập Hộp Quan Hệ PDF

Đập Hộp Quan Hệ PDF – TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạng AWZ3                       D...

Đập Hộp Quan Hệ PDF
– TruongDinhVN

 

2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Đập Hộp Quan Hệ PDF

Cuốn sách Đập Hộp Quan Hệ PDF của tác giả Tobias Beck là một cuốn sách giúp người đọc tạo dựng và vun đắp những mối quan hệ cần thiết bằng cách cải thiện kỹ năng giao tiếp. Những lời khuyên trong sách tập trung vào việc chủ động xây dựng các mối quan hệ khắng khít và giải quyết mọi vấn đề từ giao tiếp giữa các cặp đôi đến những khúc mắc giữa bạn bè. Cuốn sách còn giới thiệu mô hình bốn kiểu người-động vật để thúc đẩy sự kết nối sâu sắc hơn và khám phá cảm xúc của mọi người xung quanh. Cuốn sách không chỉ sâu sắc và sáng tạo mà còn mang lại sự hài hước giúp người đọc thoát khỏi quỷ hút năng lượng. Tobias Beck, một diễn giả kiêm chuyên gia nổi tiếng châu Âu, là người sáng lập kênh podcast Bewohnerfrei®, và đã được nhiều CEO có tên tuổi mời làm cố vấn riêng và diễn thuyết tại hàng trăm buổi hội thảo. Cuốn sách Đập Hộp Quan Hệ PDF sẽ giúp người đọc tìm thấy niềm vui và sống hạnh phúc bằng cách kết nối với thế giới quanh mình một cách tốt đẹp nhất.

Tải Sách Đập Hộp Quan Hệ PDF Miễn Phí

Đọc sách Đập Hộp Quan Hệ PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Đập Hộp Quan Hệ PDF của tác giả Tác giả Tobias Beck được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Lao Động.

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Đập Hộp Quan Hệ PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Lao Động.

Tác giả: Tobias Beck.
Người dịch: Nguyễn Mỹ Ngọc.
Nhà xuất bản: Lao Động.
Năm xuất bản: 2024.
Trọng lượng: 260gr.
Kích thước: 2.5 x 15 x 1.2 cm.
Số trang: 240 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 135.000 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Đập Hộp Quan Hệ PDF
Sách Đập Hộp Quan Hệ PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Đập Hộp Quan Hệ PDF
Sách Đập Hộp Quan Hệ PDF đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Đập Hộp Quan Hệ

Cuốn sách “Đập Hộp Quan Hệ” của tác giả Tobias Beck đưa ra những lời khuyên sâu sắc và đầy ý nghĩa về cách xây dựng và quản lý mối quan hệ. Những hướng dẫn trong sách giúp tôi nhận ra tầm quan trọng của việc tạo ra các mối quan hệ khắng khít trong cuộc sống và cung cấp những phương pháp cụ thể để cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình. Đặc biệt, mô hình bốn kiểu người-động vật đã giúp tôi hiểu rõ hơn về cảm xúc của người khác và cách tìm hiểu mọi người xung quanh mình. Cuốn sách thực sự là một nguồn cảm hứng lớn trong việc xây dựng và duy trì các mối quan hệ xã hội và gia đình. Tôi tin rằng đọc sách này sẽ giúp mọi người thấu hiểu về tầm quan trọng của việc kết nối với thế giới xung quanh để sống cuộc đời tốt đẹp nhất.

Tóm Tắt Sách Đập Hộp Quan Hệ

“Đập Hộp Quan Hệ” là một cuốn sách của tác giả Tobias Beck, nhằm giúp độc giả tạo dựng và vun đắp những mối quan hệ cần thiết bằng cách cải thiện kỹ năng giao tiếp. Cuốn sách tập trung vào việc chủ động xây dựng các mối quan hệ khắng khít, bắt đầu từ việc gia tăng sự kết nối với chính mình, học cách bước qua quá khứ và tìm thấy niềm vui để sống hạnh phúc. Cuốn sách cũng đưa ra những lời khuyên về cách xử lý mọi vấn đề từ giao tiếp giữa các cặp đôi cho đến những khúc mắc giữa bạn bè, đồng nghiệp và chính bạn. Mô hình bốn kiểu người-động vật được thiết kế để thúc đẩy sự kết nối sâu sắc hơn, giúp người đọc khám phá cảm xúc của mọi người xung quanh và tạo ra những mối quan hệ tốt đẹp hơn. Cuốn sách được đánh giá là “Sâu sắc, hài hước, sáng tạo” và là tác phẩm dành cho những ai muốn sống cuộc đời tốt đẹp nhất bằng cách kết nối với thế giới quanh mình.”

Đọc Sách Đập Hộp Quan Hệ Ebook Online

Đập Hộp Quan HệTiếp nối thành công của cuốn sách lọt top bán chạy nhất thế giới “Đập hộp cuộc đời”, diễn giả kiêm chuyên gia người Đức – Tobias Beck trở lại với “Đập hộp quan hệ” – cuốn sách giúp ta tạo dựng và vun đắp những mối quan hệ cần thiết bằng cách cải thiện kỹ năng giao tiếp.Những lời khuyên được đưa ra trong cuốn sách này tập trung vào việc chủ động xây dựng các mối quan hệ khắng khít với những bước đầu tiên là: gia tăng sự kết nối với chính mình, học cách bước qua quá khứ, tìm thấy niềm vui và sống hạnh phúc. Tiếp theo là cách xử lý mọi vấn đề từ giao tiếp giữa các cặp đôi cho đến những khúc mắc giữa bạn bè. Mô hình bốn kiểu người-động vật được thiết kế nhằm thúc đẩy sự kết nối sâu sắc hơn, giúp bạn khám phá cảm xúc của mọi người xung quanh, bạn sẽ bắt gặp đối tác, người thân, bạn bè, đồng nghiệp và chính bạn trên mỗi trang của “Đập hộp quan hệ”.“Sâu sắc, hài hước, sáng tạo, đây là cuốn sách dành cho những ai muốn sống cuộc đời tốt đẹp nhất bằng cách kết nối với thế giới quanh mình.”– Scott Miller, tác giả có sách bán chạy nhất theo Wall Street Journal kiêm cựu Giám đốc Tiếp thị của Công ty FranklinCovey.TÁC GIẢTOBIAS BECK bắt đầu sự nghiệp bằng nghề tiếp viên hàng không dù mắc chứng khó học, và giờ anh là một trong những diễn giả được chào đón nhất châu Âu. Nhận được nhiều giải thưởng từ tạp chí FOCUS danh giá của Đức, anh đã tiếp xúc với hàng triệu người thông qua các bài diễn thuyết, tài nguyên trực tuyến, cùng cuốn sách đầu tay “Đập hộp cuộc đời!” – tác phẩm lọt danh sách bán chạy nhất chỉ trong thời gian ngắn.Kênh podcast Bewohnerfrei® khám phá những cách sống giúp thoát khỏi quỷ hút năng lượng của anh xếp hạng nhất trên bảng xếp hạng lượt tải về của iTunes ngay sau khi phát hành. Nhiều CEO có tên tuổi đã mời anh làm cố vấn riêng, các buổi hội thảo của anh được hàng trăm ngàn người hâm mộ nhiệt tình tham dự. Thường diễn thuyết tại trường học, anh mang đến sự hài hước và thông minh để giáo dục học sinh về các nguyên tắc thành công và tâm lý của động lực.Tìm hiểu thêm về Tobias Beck tại: www.tobias-beck.com“Có một điều rõ ràng là: Mối quan hệ của chúng ta với mọi người là điều bất biến duy nhất trong đời, bất kể chúng ta có muốn mối quan hệ ấy hay không. “– Tobias Beck

Review Đập Hộp Quan Hệ

Cuốn sách Đập Hộp Quan Hệ PDF của tác giả Tobias Beck là một cuốn sách rất đáng đọc và hữu ích. Qua những lời khuyên thực tế và cách tiếp cận bài bản, tác giả giúp độc giả học cách xây dựng và vun đắp những mối quan hệ khắng khít, từ việc tăng sự kết nối với chính mình, tìm thấy niềm vui và sống hạnh phúc, đến cách xử lý mọi vấn đề trong giao tiếp giữa các cặp đôi hoặc khúc mắc giữa bạn bè. Mô hình bốn kiểu người – động vật cũng là một phần quan trọng của cuốn sách, giúp độc giả hiểu rõ hơn về cảm xúc của những người xung quanh và tạo ra một sự kết nối sâu sắc hơn. Từng được chào đón và đánh giá cao ở châu Âu, Đập Hộp Quan Hệ PDF là một cuốn sách sáng tạo, sâu sắc và hài hước, thích hợp cho những ai muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp và xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp.

Bài Học Từ Sách Đập Hộp Quan Hệ

Cuốn sách Đập Hộp Quan Hệ của Tobias Beck giúp ta học cách xây dựng và vun đắp những mối quan hệ cần thiết bằng cách cải thiện kỹ năng giao tiếp. Cuốn sách tập trung vào việc chủ động xây dựng các mối quan hệ khắng khít bằng cách gia tăng sự kết nối với chính mình, học cách bước qua quá khứ, tìm thấy niềm vui và sống hạnh phúc. Cuốn sách cũng đưa ra cách xử lý mọi vấn đề từ giao tiếp giữa các cặp đôi cho đến những khúc mắc giữa bạn bè. Mô hình bốn kiểu người-động vật được thiết kế nhằm thúc đẩy sự kết nối sâu sắc hơn, giúp bạn khám phá cảm xúc của mọi người xung quanh. Cuốn sách được đánh giá là sâu sắc, hài hước, sáng tạo và dành cho những ai muốn sống cuộc đời tốt đẹp nhất bằng cách kết nối với thế giới quanh mình. Tác giả Tobias Beck bắt đầu sự nghiệp bằng nghề tiếp viên hàng không dù mắc chứng khó học, và giờ anh là một trong những diễn giả được chào đón nhất châu Âu. Cuốn sách Đập Hộp Quan Hệ là sản phẩm tiếp theo của anh sau thành công từ cuốn sách Đập Hộp Cuộc Đời.

Tác giả: Minh Hằng.



from NhutTruongCom https://ift.tt/dZDp6wS
via IFTTT

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30131,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Đập Hộp Quan Hệ PDF
Đập Hộp Quan Hệ PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/04/dap-hop-quan-he-pdf.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/04/ap-hop-quan-he-pdf.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/04/ap-hop-quan-he-pdf.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content